Led Blue – Thi công Lắp đặt Màn hình led tại Sóc Trăng – Uy tín, giá tốt

Với ưu điểm đa dạng về kiểu dáng, kích thước và công nghệ trình chiếu ưu việt, màn hình Led đang trở thành lựa chọn hàng đầu được nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức tại Sóc Trăng sử dụng để quảng bá sản phẩm và thương hiệu. 

Trong bài viết này, Led Blue sẽ cung cấp đến quý khách hàng thông tin chi tiết về màn hình điện tử led, những loại Module Led nào hay sử dụng và dịch vụ lắp đặt, cho thuê hệ thống led tại Sóc Trăng. 

Công ty Led Blue tự hào là đơn vị số 1 chuyên cung cấp và lắp đặt màn hình led tại Sóc Trăng và các tỉnh thành khác trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Khi mua hàng tại Led Blue, khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt cùng chính sách bảo hành lên đến 3 năm. Để nhận được tư vấn và báo giá chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0334 81 82 82

Màn hình Led là gì?

Khái niệm và ứng dụng của màn hình LED

Màn hình LED (Light Emitting Diode) là một loại màn hình phẳng sử dụng công nghệ đi-ốt phát quang như pixel cho hiển thị hình ảnh, video và không cần đến ánh sáng nền. 

Thông thường, người ta sẽ ghép các tấm màn hình nhỏ lại với nhau để tạo thành một màn LED điện tử lớn, kích thước của loại màn hình này có thể lên đến hàng ngàn m2.

Man-hinh-LED-tai-Soc-Trang

Màn Led điện tử có độ sáng cao lên đến 8000 nits, trình chiếu hình ảnh sắc nét, đa dạng màu sắc, có thể ứng dụng lắp đặt trong nhà và ngoài trời với thời gian sử dụng liên tục lên đến 100.000 giờ.

Ứng dụng của hệ thống màn Led cực kì đa dạng mà cụ thể là:

  • Màn hình quảng cáo ngoài trời chịu được mọi loại thời tiết và có kích cỡ lớn
  • Biển chỉ dẫn điện tử điều hướng giao thông trên đường phố.
  • Màn sân khấu tại các sự kiện lớn nhỏ (cả trong nhà và ngoài trời).
  • Biển hiệu của các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại với nhiều hiệu ứng chuyển động bắt mắt.
  • Các hội trường lớn, phòng họp, phòng hội nghị tổ chức có đông người tham gia.
  • Dùng trong quán cafe, karaoke, quầy bar – pub.
  • Màn hình lớn tại các sân vận động cho khán giả theo dõi các trận đấu gay cấn, chân thực nhất,…

Man-hinh-LED-tai-Soc-Trang-1

Ưu điểm vượt trội của màn hình công nghệ led

Là một dòng sản phẩm mới, ưu việt nhất trong lĩnh vực trình chiếu, hệ thống màn led tại Sóc Trăng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ những ưu điểm sau:

Tiết kiệm điện năng tuyệt đối

So với các công nghệ chiếu sáng khác, đèn Led sẽ tỏa ra “ánh sáng lạnh” và chúng tạo ra rất ít nhiệt vì vậy led ít gây lãng phí năng lượng hơn. Một màn hình TV LED 32 inch tiêu thụ ít điện năng hơn 10W (watt) so với màn hình LCD cùng kích thước.

Man-hinh-LED-tai-Soc-Trang-2

Độ sáng đồng đều 

Công nghệ LED cho phép hình ảnh, video được hiển thị với độ sắc nét cao, đa dạng màu sắc giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Màn led trình chiếu có cấu trúc bên trong và vị trí của đèn nền cho phép phân phối ánh sáng đồng đều tạo nên một kiệt tác ánh sáng thu hút mọi ánh nhìn.

Tuổi thọ lâu dài

Theo các nhà sản xuất, tuổi thọ màn hình hiển thị LED có thể lên đến 100.000 giờ (tương đương gần 12 năm sử dụng). Tuy nhiên, để đạt được giờ lý tưởng này thì các Module Led được sử dụng đúng theo hướng dẫn và đảm bảo được bảo hành, bảo trì thường xuyên.

Man-hinh-LED-tai-Soc-Trang-3

Thân thiện với con người và môi trường 

Công nghệ đèn nền LED không chứa bất kỳ chất độc hại nào như thủy ngân hoặc chì không gây hại đến người tiếp xúc và sử dụng. Bên cạnh đó, hầu như đèn LED đều có 99% đến 100% lượng phát xạ UV bằng 0 (không có tia cực tím).

Và đặc biệt rất hữu ích khi các nhà sản xuất không quá lo ngại về vấn đề xử lý thiết bị sau khi ngưng sử dụng do hư hỏng.

Bảng giá màn hình LED tại Sóc Trăng

Lắp đặt màn hình led tại Sóc Trăng giá bao nhiêu là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Với hơn 100 mẫu mã khác nhau, công ty Led Blue luôn mang đến cho khách hàng một mức giá cạnh tranh để dù là ai bạn cũng có thể sử dụng được. 

Bảng giá chi tiết 

Màn hình led trong nhà (indoor)

Giá niêm yết
(đ/m2)

Giá khuyến mãi
(đ/m2)

P1.25

 

 

P1.5

 

 

P1.875

 

 

P2

 

 

P2.5

 

 

P3

 

 

 

Màn hình led ngoài trời (outdoor)

Giá niêm yết
(đ/m2)

Giá khuyến mãi
(đ/m2)

P3

 

 

P3.91

 

 

P4

 

 

P4.81

 

 

P5

 

 

P6

 

 

P8

 

 

P10

 

 

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá màn LED

Mỗi loại sản phẩm sẽ có các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành, hãy cùng Led Ble tìm hiểu xem giá màn hình Led phụ thuộc vào các yếu tố nào nhé!

Chất lượng màn hình

Chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định tới giá thành của hệ thống màn led. Vì trên thực tế chúng ta đều biết, không thể có sản phẩm nào vừa đẹp, chất lượng mà giá rẻ cả.

Màn hình điện tử Led chất lượng cao sẽ đi kèm với chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc đa dạng, đồng nhất, tuổi thọ lâu dài và tiết kiệm chi phí hiệu quả. Do đó, màn hình Led càng chất lượng thì giá thành sản phẩm càng cao và ngược lại.

Kích thước

Kích thước cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá màn led. Tất nhiên, những loại Module LED có kích thước lớn hơn sẽ có giá thành cao hơn so với các loại kích thước nhỏ.

Man-hinh-LED-tai-Soc-Trang-4

Độ phân giải

Màn hình công nghệ led có độ phân giải càng cao thì giá thành càng đắt đỏ. Độ phân giải càng cao thì hình ảnh và video được hiển thị trên màn hình sẽ càng sắc nét và chân thực hơn, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Mẫu mã

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại màn hình điện tử LED khác nhau như màn led điện tử  trong suốt, màn led lưới, màn LED điện tử trong nhà, màn LED điện tử ngoài trời, màn led di động,… Mỗi loại màn hình có mẫu mã riêng và yêu cầu kỹ thuật khác nhau, ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành.

Man-hinh-LED-tai-Soc-Trang-5

Vị trí lắp đặt

Giá hệ thống màn Led còn chịu ảnh hưởng bởi vị trí lắp đặt của màn hình. Những vị trí lắp đặt khó lắp đặt sẽ có giá thành cao hơn so với những vị trí dễ tiếp cận và lắp đặt.

Thời gian hoạt động

Thời gian hoạt động của màn led điện tử cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến giá thành. Màn hình điện tử led có thời gian hoạt động lâu hơn sẽ có giá thành cao hơn so với loại hoạt động trong thời gian ngắn.

Đơn vị cung cấp sản phẩm

Tùy vào từng đơn vị cung cấp mà báo giá Module LED cũng có sự chênh lệch. Nếu mua màn led điện tử từ các đơn vị kém uy tín, sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ thì giá thành thường rẻ hơn nhưng chất lượng lại không được đảm bảo như mong muốn.

LED BLUE – Cung cấp dịch vụ lắp đặt màn hình LED uy tín, giá tốt nhất Sóc Trăng

Quý khách hàng đang có nhu cầu thi công, lắp đặt hệ thống màn Led tại Sóc Trăng nhưng chưa tìm được đơn vị uy tín, giá tốt? 

Led Blue là lựa chọn số 1 mà khách hàng không nên bỏ qua. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhất.

Quy trình thi công chuyên nghiệp

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Công ty Led Blue luôn mang đến một giải pháp trình chiếu thích hợp và tối ưu nhất nhờ quy trình lắp đặt chuẩn Quốc Tế. 

Bước 1: Khảo sát, tư vấn và lựa chọn giải pháp phù hợp

Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, Công ty sẽ cử nhân sự có mặt trực tiếp để lắng nghe nhu cầu của quý khách hàng, khảo sát địa điểm sau đó đưa ra phương án thích hợp kèm bản vẽ, bảng giá chi tiết.

Bước 2: Thiết kế, sản xuất

Sau khi thống nhất phương án, Led Blue sẽ chuẩn bị trang thiết bị, vật tư đầy đủ sau đó sẽ vận chuyển đến địa điểm để tiến hành lắp đặt. 

Man-hinh-LED-tai-Soc-Trang-6

Bước 3: Thi công lắp đặt và kiểm tra chất lượng

Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đảm bảo thi công lắp đặt hệ thống led theo đúng bản vẽ thiết kế. Tiếp đó, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra hoạt động của Module LED sau đó mới hướng dẫn sử dụng và bàn giao cho khách hàng.

Bước 4: Bảo hành và dịch vụ hậu mãi

Các sản phẩm sẽ được bảo hành thời gian từ  12 tháng đến 36 tháng tùy dòng led điện tử, trong quá trình đó chúng tôi sẽ cử người bảo trì theo thời gian nhất định. Và tất cả các khách hàng đã hợp tác cùng Led Blue sẽ có chính sách hậu mãi cực kỳ hấp dẫn.

Cam kết chất lượng và bảo hành

Công ty Led Blue cam kết sản phẩm chính hãng 100%, có CO, CQ đầy đủ, bởi vì chúng tôi đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu nên trong những năm qua quý khách hàng luôn tin tưởng và đồng hành. 

Màn hình LED cho thuê tại Sóc Trăng

Các loại màn hình điện tử LED cho thuê

Nếu quý khách hàng đang cần sử dụng hệ thống led để tổ chức sự kiện, triển lãm, hội nghị, tọa đàm, đám cưới, gala dinner, party,… trong một hoặc vài ngày thì phương án tối ưu nhất là Thuê màn hình LED tại Sóc Trăng. 

Công ty Led Blue chuyên cho thuê các loại màn hình đa dạng như: Màn led trong nhà loại P2, P2.5, P3, P3.9, P4, P5, led ngoài trời loại P6, P8, P10,… đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng. 

Man-hinh-LED-tai-Soc-Trang-7

Ưu đãi khi thuê màn hình trình chiếu LED tại LED BLUE

Led Blue cam kết các loại Module Led mà công ty cho thuê đều là sản phẩm mới, không lỗi, không nhòe, chất lượng hình ảnh sắc nét, mang đến một trải nghiệm hấp dẫn người xem. 

Tuy nhiên, mức giá cho thuê màn hình Led tại Sóc Trăng mà Led Blue cung cấp sẽ “mềm” hơn các đơn vị khác trong ngành. Cùng đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình và chuyên nghiệp. 

Các loại màn hình công nghệ LED phổ biến nhất hiện nay

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại màn hình công nghệ Led, trong đó có hai loại chính như sau: 

Màn LED điện tử Indoor

Ưu điểm của dòng màn Led loại indoor là độ phân giải cao, hình ảnh sắc nét, phù hợp với không gian trong nhà. Quý khách hàng có thể dùng loại màn hình led có khoảng cách điểm là P1.25, P1.5, P1.875, P2, P2.5, P3 tùy theo độ rộng không gian. 

Man-hinh-LED-tai-Soc-Trang-8

Màn LED điện tử Outdoor

Nếu quý khách cần lắp đặt hệ thống led ở các khu vực ngoài trời thì mình nên sử dụng màn led outdoor sẽ hợp lý nhất. Bởi vì dòng màn hình công nghệ led outdoor có độ sáng cao, đảm bảo dù ban ngày hay ban đêm khách hàng tiềm năng đều nhìn thấy nội dung rõ ràng. 

Man-hinh-LED-tai-Soc-Trang-9

Ngoài ra màn hình điện tử led ngoài trời còn chống chịu với thời tiết tốt (Gió, mưa, nắng, ẩm ướt, tuyết, …) P4, P5, P6, P8, P10 chính là khoảng cách điểm phù hợp cho các dòng màn led ngoài trời.

Màn hình LED quảng cáo

Trong quảng cáo truyền thông hiện đại, quý khách có thể sử dụng cả màn hình led trong nhà lẫn ngoài trời tuỳ theo nhu cầu và mục đích của bạn. 

Để hiển thị quảng cáo và thông tin tại những khu vực như: Quảng trường, trung tâm thương mại, sân bay, nhà ga, đường phố lớn, sân vận động,… sẽ sử dụng màn led ngoài trời là phù hợp nhất.

Man-hinh-LED-tai-Soc-Trang-10

Vì diện tích của các khu vực này rất rộng, tầm nhìn thoáng và xa nên khoảng cách điểm ảnh của module chuyên dụng là loại P5, P6, P8, P10 giúp cho hình ảnh rõ nét hơn, dù ở xa mọi người vẫn có thể nhìn thấy được. 

Hơn nữa, các màn led ngoài trời còn có khả năng chịu được các tác nhân từ môi trường xung quanh, khí hậu tại đó,…

Màn hình LED sân khấu

Trong các sự kiện lớn như: Triển lãm, lễ hội, đám cưới, hội nghị,… thì màn hình led chính là một thiết bị không thể thiếu. Nó giúp tạo nên những sân khấu ấn tượng, những sự kiện hấp dẫn thông qua việc hiển thị thông tin, mang lại hiệu quả thị giác vô cùng mạnh mẽ và khả năng tương tác cao, nâng cao chất lượng của sự kiện đó.

Man-hinh-LED-tai-Soc-Trang-11

Không chỉ đơn giản là một bảng trình chiếu mà các màn LED được dùng trong lĩnh vực này còn giúp quý công ty, doanh nghiệp thể hiện được tính chuyên nghiệp, ấn tượng và thu hút khách hàng hơn. Ngoài ra, sự tương tác giữa ban tổ chức và người tham dự cũng nhiều hơn, gần gũi hơn.

Tại sao nên chọn LED Blue?

Mỗi doanh nghiệp sẽ có thế mạnh riêng để khách hàng tin tưởng đồng hành, với LED Blue chúng tôi thu hút khách hàng nhờ những ưu điểm sau:

Kinh nghiệm và uy tín lâu năm

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối, thi công lắp đặt và cho thuê màn hình LED tại Sóc Trăng, Công ty Led Blue đã tạo dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng, tiếp tục đồng hành và phát triển đưa sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp vươn xa. 

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp

Dù sản phẩm có tốt nhưng đội ngũ kỹ thuật lắp đặt và vận hành thiếu kinh nghiệm thì chất lượng chương trình sẽ không được như mong muốn. LED Blue tập trung đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có chuyên môn cao để luôn mang đến một dịch vụ tốt nhất. 

Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao

Tất cả sản phẩm của công ty đều được nhập nguyên đai, nguyên kiện từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, có đầy đủ CO, CQ rõ ràng. Cam kết không dùng sản phẩm kém chất lượng làm mất đi uy tín mà LED Blue xây dựng trong nhiều năm qua. 

Dịch vụ tận tâm, chu đáo

Công ty luôn mang đến một sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tận tâm nhất, luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7, lắng nghe mọi ý kiến, góp ý, phản hồi của khách hàng để quá trình hợp tác suôn sẻ. 

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt hệ thống màn LED tại Sóc Trăng, vui lòng liên hệ qua Hotline: 0334 81 82 82 để nhận được báo giá nhanh nhất! 

Số điện thoại: 0334.81.82.82 (LedBlue)

Email: sales@ledblue.vn

Địa chỉ: Nhà A7, Lô 20, KĐT Định Công, đường Trần Nguyên Đán, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp Hà Nội

VPMN:191 Đỗ Bí, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

VPMT: 234 Tô Hiến Thành. P Phước Mỹ, Q Sơn Trà, TP Đà Nẵng

Website: https://ledblue.vn/

Uy tín tạo nên thương hiệu, Led Blue luôn nỗ lực từng ngày để mang đến một sản phẩm màn hình led tại Sóc Trăng chất lượng với giá thành tốt nhất để quý khách hàng dù có ngân sách thấp vẫn tiếp cận được những sản phẩm chất lượng cao. 

 
Bài viết liên quan
Hotline: 0334.81.82.82
0334.81.82.82